Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Trang trí phòng khách nhà ống 4m2 (4m vuông)

Một không gian phòng khách cho nhà ống chuẩn thường khoảng 4m2 diện tích không quá lớn để gia chủ có thể thoải mái lựa chọn nội thất. Các vật dụng cần chọn lựa theo nhiều quy tắc để khiến chúng trông đẹp và tiện lợi hơn. Các sắp xếp và trang trí lựa chọn nội thất đưa đến sự thu hút tiện nghi sẽ có ngay trong bài viết phía dưới để bạn có thể trang hoàng ngôi nhà của mình.

Lựa chọn nội thất cho phòng khách 4m2

Với một không gian nhỏ như phòng khách 4m2 thì bạn cần cân nhắc lựa chọn những nội thất thật quan trọng và cần thiết với gia đình. Với việc lựa chọn quá nhiều sẽ khiến không gian bị rối mất thẩm mỹ và cũng đồng thời không quá tiện dụng.

Địa chỉ mua sofa da ở tphcm

 Để có thêm nhiều khoảng trống cho nhiều vật dụng tiện ích trong không gian phòng khách thì nội thất của bạn nên có những đặc điểm sau: 

Kích thước nhỏ vừa với không gian không tham rộng. 
Kiểu dáng nên đơn giản họa tiết thêm thắt phù hợp hoặc trơn là tốt nhất. 
Không gian cần có ngụ ý sắp xếp như sự tương đồng, đối kháng. 
Đồ vật có thể tăng thêm không gian chứa đựng (thường là các đồ vật thông minh). 

 Ví dụ trong việc chọn sofa nhà ống 4m theo phong cách hiện đại. Bạn nên chọn những mẫu thiết kế sofa là loại sofa băng hiện đại có thêm một đến hai đôn nhỏ. Màu dạng trơn một màu không họa tiết. Chọn những chiếc sofa có đường thẳng kết hợp làm chủ đạo. Ngoài ra mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu góc L cho việc tích hợp góc giảm thiểu không gian chết không được sử dụng.

Phối màu cho không gian 4m2 thêm rộng

Màu cho không gian nhỏ như 4m2 về tổng thể nên là tập hợp những màu sáng để khiến không gian nhỏ trông có vẻ rộng hơn. Tất nhiên vẫn phải có điểm nhấn nhá phối hợp với các sắc tối. 




 Bạn có thể phối hợp không gian với hai gam màu đen trắng hoặc xám trắng đen. Sự tương phản này sẽ khiến không gian trông có vẻ rộng hơn. Kết hợp thêm một đến 3 bức tranh treo tường làm vật trang trí với màu sắc nổi bật làm điểm nhấn sẽ khiến không gian trông đẹp và sang trọng hơn.

Một số lưu ý cơ bản khi sắp xếp không gian hẹp

Ngoài hai yếu tố quan trọng là loại sofa hay kích thước màu sắc của chúng thì các yếu tố ánh sáng cũng khá quan trọng. Thay đổi không gian nhỏ hẹp bằng sự phân bố ánh sáng phù hợp khiến các vật trang trí trở nên nổi bật hơn.


 Lối đi cho phòng khách nhà ống nên là một đường với khoảng trống giữa sofa và kệ tivi. Quá nhiều đường đi không hẳn là tiện nghi cho phòng khách nhỏ như phòng khách nhà ống 4m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét